Previous
Next

Cửa cuốn Titadoor PM-701 – Công nghệ tương lai cho mọi ngôi nhà

Cửa cuốn Thành Phát

Cửa cuốn là một trong những thiết kế kiến trúc được yêu thích trong những ngôi nhà hiện đại. Cửa cuốn vừa sở hữu vẻ đẹp tối giản, sang trọng lại vừa tiện lợi trong sử dụng. Được dùng để bổ trợ cho các loại cửa truyền thống, cửa cuốn xuất hiện hầu hết trong các kiến trúc, từ nhà ở dân dụng cho đến hàng quán hay các công trình tầm cỡ. Và trong bài viết này, cửa cuốn Titadoor PM-701 là sản phẩm mà công ty Thành Phát muốn gợi ý cho bạn.

Những điểm nổi bật của cửa cuốn Titadoor PM-701

Giữa vô vàn những sản phẩm cửa cuốn hiện nay, đâu là điểm khiến Titadoor PM-701 trở nên khác biệt? 

Titadoor  PM-701 được sản xuất dựa trên chất liệu hợp kim nhôm 6063 cao cấp, có khả năng chịu lực lớn, giữ được độ chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hợp kim nhôm khác nhau nhưng 6063 vẫn được ưa chuộng hàng đầu nhờ vô vàn ưu điểm tiện lợi. Hợp kim 6063 có khả năng chống ăn mòn, độ bền cao, không phai mờ theo thời gian, chịu được lực va đập lớn. Vì thế với Titadoor PM-701, bạn có thể yên tâm về tính bền của sản phẩm, tuổi thọ cao dễ dàng đồng hành cùng căn nhà bạn.

Cửa cuốn Titadoor PM-701
Cửa cuốn Titadoor PM-701

Ngoài ra, cửa cuốn Titadoor PM-701 còn sở hữu thân cong cao cấp cùng thanh ngang chịu lực, gấp đôi khả năng nâng đỡ. Thiết kế lá kín hiện quả trong việc bảo vệ và chắn bụi, phù hợp trong trường hợp làm cửa ngoài.

Cửa cuốn Titadoor PM-701 còn sở hữu phần móc dày 1.2mm giúp củng cố khả năng cách âm, chống cháy tốt. Bên ngoài mang màu xám sẫm tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều kiến trúc nhà khác nhau. Cấu tạo bên trong tinh xảo đến từng chi tiết, đảm bảo độ êm ả khi vận hạn và tuyệt đối an toàn ngay cả với người già hay trẻ em.

Tại sao bạn nên lựa chọn cửa cuốn Titadoor PM-701?

Nhờ độ bền bỉ cao theo thời gian, cửa cuốn Titadoor PM-701 mang đến hiệu quả kinh tế tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu sự chắc chắn cùng cấu tạo bền vững, hiếm khi gặp trục trặc và hỏng hóc để gia chủ yên tâm sử dụng. Khi lựa chọn PM-701, bạn sẽ không cần lo đến việc phải thay thế hay sửa chữa vì sản phẩm được nhà cung cấp cam kết về tuổi thọ. Không quá lời khi nói Titadoor PM-701 cũng sẽ bền bỉ như ngôi nhà của bạn vậy.

Lựa chọn cửa cuốn tại Thành Phát

Do đó, đầu tư vào cửa cuốn Titadoor PM-701 sẽ là một lựa chọn thông minh với giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm cửa cuốn Titadoor PM-701, Thành Phát chính là nhà cung cấp dành cho bạn. Chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói từ A-Z, đảm bảo một thiết kế cửa cuốn phù hợp với căn nhà của bạn, bảo hành rõ ràng để gia chủ yên tâm sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn nhận thêm thông tin về sản phẩm này.

Thành Phát Technology

Địa chỉ: 208 Hà Huy Tập, Kp.Nam Thiên 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

SĐT: 0901.440.555

Website: https://lapcuacuon.com/

 

Có thể bạn quan tâm