Previous
Next

Lắp đặt cửa cuốn tại quận 2

Của cuốn tại quận 2  ra sao? Giá cửa cuốn tại quận 2 có đắt hay không? là câu hỏi thắc mắc của nhiều người hiện nay. Quận 2 là một quận nằm ở phía Đông Bắc của TP. Hồ Chí Minh, trong những năm gần đây Quận 2 đang vươn mình mạnh mẽ, phát triển từng ngày để đáp ứng nhu cầu đô thị hoa. Khi nhắc đến Quận 2, hầu như đều nhớ đến khu Thảo Điền sầm uất. Quận 2 hứa hẹn sẽ là một trong những trung tâm thương mại mới của TP.Hồ Chí Minh.

Với lượng dân cư đổ về ngày càng đông đúc, chất lượng cuộc sống không ngừng được nâng cao  thì như cầu xây dựng nhà ở, cửa hàng phố xá cũng tăng theo. Đó cũng chính là lý do sản phẩm của cuốn của công ty Thành Phát được tìm kiếm và ưa chuộng tại khu vực này. Hãy cùng công ty cửa cuốn Thành Phát giải đáp qua bài viết sau đây nhé.

Thành Phát chuyên lắp đặt cửa cuốn tại quận 2
Thành Phát chuyên lắp đặt cửa cuốn tại quận 2

A. TÌM HIỂU VỀ CẤU TẠO CỦA CỬA CUỐN TẠI QUẬN 2

Cửa cuốn tại quận 2 là một sản phẩm được ưa chuộng với người tiêu dùng Việt Nam suốt nhiều năm nay. Tại quận 2,  bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều công ty cung cấp các loại cửa cuốn với màu sắc, kích thước, kiểu dáng khác nhau như cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn tấm liền,… Tuy nhiên, dù là loại nào thì cũng có chung một số đặc điểm về cấu tạo như sau:

  1. Thân cửa cuốn: Thân cửa cuốn quyết định kiểu dáng và tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn của ngôi nhà bạn. Thân cửa cuốn thường được làm từ những hợp kim có độ bền cao, chịu được mưa nắng, gió mạnh hoặc va chạm mạnh. Kiểu dáng, chức năng và màu sắc của thân cửa khá đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư mà có thể lựa chọn lắp đặt cửa cuốn phù hợp tại quận 2.
  2. Hệ thống điều khiển: Hệ thống điều kiện đóng 1 vai trò khá quan trọng trong việc vận hành và sử dụng của cửa cuốn. Nó là bộ phận điều khiển mọi hoạt động của của cuốn để phục vụ cho nhu cầu của người dùng.
  3. Motor cửa cuốn: Đây là bộ phận chịu trách nhiệm việc đóng mở của cuốn theo hiệu từ remote cửa cuốn.

B. GIÁ LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TẠI QUẬN 2 CÓ ĐẮT KHÔNG?

Đây là thắc mắc của khá nhiều khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho nhà ở, cửa hàng hoặc công trình của mình. Tuy nhiên, để thẩm định được một mức giá cụ thể cho sản phẩm cửa cuốn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu, kích thước, chức năng, hãng cung cấp, chất lượng dịch vụ cửa đại lý cung cấp, chế độ bảo hành,…v…v…

Tùy theo nhu cầu khác nhau của khách hàng sẽ có những loại cửa cuốn phù hợp, do đó mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch. Hiện nay, trên thị trường cửa cuốn tại quận 2 có những thương hiệu được ưa thích bởi chất lượng tốt và giá thành phải chăng như: Cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Úc, cửa cuốn Mitadoor, cửa cuốn Titadoor, cửa cuốn Austdoor,… mà bạn có thể tham khảo.

Vậy làm sao để biết được chính xác giá cửa cuốn? Trả lời, bạn chỉ cần tìm kiếm một công ty phân phối cửa cuốn uy tín như công ty cửa cuốn Thành Phát chẳng hạn, liên hệ để được tư vấn và báo giá chính xác cho bạn.

Giá thành cửa cuốn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau
Giá thành cửa cuốn phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau

C. ĐẠI LÝ CUNG CẤP CỬA CUỐN TẠI QUẬN 2 ĐÁNG TIN CẬY

Để lựa chọn được một sản phẩm cửa cuốn chất lượng cho gia đình, cửa hàng hoặc công trình, bạn nên cân nhắc tìm kiếm một địa chỉ phân phối uy tín, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành tốt.

Công ty cửa cuốn Thành Phát là một trong những đại lý phân phối và cung cấp cửa cuốn chính hãng tại khu vực quận 2. Để đảm bảo sự tiện dụng cũng như chất lượng, công ty cửa cuốn Thành Phát luôn tìm kiếm và phân phối những dòng sản phẩm cửa cuốn đạt chuẩn chất lượng

Công ty Thành Phát đã lắp đặt cửa cuốn cho hơn hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau trong suốt nhiều năm qua, được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm:

  • Quy trình làm việc khoa học, nhanh gọn.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.
  • Sử dụng các sản phẩm cửa cuốn đảm bảo chất lượng, đa dạng về thương hiệu, giá thành.
  • Chi phí lắp đặt hợp lý, tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành, hỗ trợ sửa chữa lâu dài.
  • Luôn sẵn sàng để nhận thi công cửa cuốn cho nhiều công trình xây dựng như: nhà ở, cửa hàng, công ty, xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện,….

Ngoài ra, công ty cửa cuốn Thành Phát còn là đơn vị sửa chửa cửa cuốn tại quận 2 chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn và khắc phục những lỗi hỏng của cửa cuốn cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm một số thông tin về sản phẩm cửa cuốn tại quận 2. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn mà không biết chi phí lắp đặt như thế nào và không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hãy liên hệ ngay với công ty cửa cuốn Thành Phát để được hỗ trợ tư vấn sản và báo giá nhé.

Thành Phát Technology

Địa chỉ: 208 Hà Huy Tập, Kp.Nam Thiên 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

SĐT: 0901.440.555

Website: https://lapcuacuon.com/

 

Có thể bạn quan tâm