Previous
Next

Top 5 loại cửa cuốn tốt bảo vệ thật tốt ngôi nhà của bạn

Cửa cuốn Thành Phát

Loại cửa cuốn tốt luôn là chủ đề quan tâm của nhiều người. Vì rất nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử dụng cửa cuốn cho ngôi nhà của họ. Cùng tìm hiểu top 5 loại cửa cuốn tốt cho ngôi nhà của bạn trong bài viết dưới đây nhé.

1. Loại cửa cuốn tốt: Cửa cuốn Austdoor

Loại cửa cuốn tốt: Cửa cuốn Austdoor
Loại cửa cuốn tốt: Cửa cuốn Austdoor

Loại cửa cuốn tốt đầu tiên phải kể đến cửa cuốn thương hiệu Austdoor. Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến của Úc. Các sản phẩm của Austdoor luôn có chất lượng sản phẩm là rất cao, ít hỏng hóc. Ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Austdoor liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Dù đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng Austdoor luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy vậy, hãng cũng không ngừng thay đổi, phát triển những công nghệ mới hiện đại hơn, phù hợp với nhiều công trình hơn.

2. Loại cửa cuốn tốt: NamVietDoor

NamVietDoor là một trong những hãng cửa cuốn hiếm hoi được sản xuất trong nước. Hãng cửa cuốn này mang tới cho khách hàng được sự tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. NamVietDoor không chỉ là thương hiệu cung cấp và thi công các loại cửa cuốn trên thị trường. Bên cạnh đó cung cấp các giải pháp chống nâng, chống cạy, chống sao chép hiệu quả đến 100%.

3. Cửa cuốn Eurodoor

Nếu đã nhắc tới loại cửa cuốn tốt thì phải kể đến cửa cuốn của thương hiệu Eurodoor. Đây là một trong số ít các thương hiệu cửa cuốn được ưa chuộng tại Việt Nam. Cửa cuốn Eurodoor có giá cả phù hợp, chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn với tính năng tự động đảo chiều cũng như hệ thống mã nhảy. Cửa cuốn được sản xuất trên dây chuyền sản xuất tiên tiến của Châu Âu. Vì vậy, sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt xe về kỹ thuật đến từng chi tiết.

4. Cửa cuốn Mitadoor

Mitadoor là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành cửa cuốn tại Việt Nam. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Mitadoor luôn làm tốt vai trò là nhà sản xuất, phân phối, lắp đặt và cung cấp các giải pháp toàn diện về cửa. Cửa cuốn được thiết kế và sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ. Vì vậy, cửa luôn đảm bảo được chất lượng tốt. Cửa cuốn Mitadoor vận hành êm ái, nan cửa không bị cong vênh. Nan cửa có hai lớp và có hệ thống lỗ thoáng giúp cho cửa khi để ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới. Thiết kế này đảm bảo việc lưu thông không khí trong ngoài tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Và vẫn giữ được vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Cửa cuốn Mitadoor
Cửa cuốn Mitadoor

5. Cửa cuốn Đài Loan

Loại cửa cuốn tốt cuối cùng phải kể đến là cửa cuốn Đài Loan. Cửa cuốn Đài Loan đã xuất hiện tại Việt Nam từ thời cửa cuốn kéo tay và luôn quen thuộc với người dân Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, dòng cửa cuốn Đài Loan không ngừng cải tiến sản phẩm. Vì vậy, hiện nay thương hiệu này cũng cho ra đời các dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại với chất lượng cao.

Thành Phát là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại cửa cuốn tốt trên thị trường. Chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Đến Thành Phát ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt cửa cuốn với nhiều ưu đãi lớn!

Đọc thêm: Thương hiệu cửa cuốn uy tín – “Vệ sĩ” bảo vệ ngôi nhà bạn

Thành Phát Technology

Địa chỉ: 208 Hà Huy Tập, Kp.Nam Thiên 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

SĐT: 0901.440.555

Website: https://lapcuacuon.com/

 

 

Có thể bạn quan tâm